Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Vận dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới thành công ?

Việc vận dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới tạo điều kiện cho việc kinh doanh hiệu quả ?


quy trình quản lý spa

Hiểu rõ mô hình phòng Spa mà mình đầu tư


Việc xác định đúng mô hình phòng spa ( Day spa, Destination spa, Hotel / resort spa, Medical spa ) mà mình định kinh doanh vô cùng quan yếu, giúp bạn có thể xác định rõ đối tượng khách hàng. Và nó cũng can hệ vô cùng chặt chẽ đến việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cho phòng spa của bản thân. giảm thiểu việc đầu tư quá nhiều và không đúng với yêu cầu của người dùng.

Trang bị kỹ năng kiến thức chuyên môn thiết yếu


Con người là nhân tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ phòng spa, bạn phải trang bị tri thức chuyên môn cấp thiết để có thể tuyển dụng đội ngũ nhân viên giỏi cho các đơn vị quản lý dịch vụ của phòng spa : công nghệ & kỹ năng, thông thuộc về sản phẩm & vật dụng trong spa.

yếu tố quan trọng trong quy trình quản lý spa

Kết hợp tri thức chuyên môn với kĩ năng điều hành


Chủ spa cần thực hành tốt khâu tuyển dụng viên chức, tiếp nhận những người có đủ tri thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công việc được vận hành 1 cách giỏi. Chú ý nhiều tới nhân viên giúp chủ spa tiện dụng hơn trong việc điều hành. Thông hiểu nhân viên, giúp cho nhân viên ăn, ở ngay tại spa, hoặc thường xuyên tổ chức tập huấn tăng cường tay nghề cho nhân viên hay trả lương cho nhân viên căn cứ trên hiệu suất làm hằng tháng để động viên nhân viên hết dạ trong công tác.

Vận hành và điều hành Spa


Nếu như bạn vẫn chưa có đủ tự tin, tri thức nhất định để vận dụng những quy trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả ?


Thì đăng ký ngay khóa học điều hành spa từ căn bản đến nâng cao học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để trang bị cho bản thân các tri thức trong quản lý spa nhé.

lý do nên tham gia khóa học quản lý spa

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H trung tâm uy tín để bạn có hiện thực thực hóa mong ước của bản thân.

Xem thêm quy trình quản lý spa ra sao mới hiệu quả tại : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/ap-dung-quy-trinh-quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search